ร่วมทำงานกับ Brother

Brother ทราบดีว่าเบื้องหลังความสำเร็จของเราคือพนักงานของเราที่สร้างความแตกต่าง พนักงาน Brother ทุกคนคาดว่าจะเผชิญกับความท้าทายในเชิงบวกกับความคิดและการกระทำ แรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคนของเราสามารถพบได้ในดีเอ็นเอของ Brother ของเรา - นวัตกรรม คุณภาพ วิสัยทัศน์ แนวหน้า และความท้าทาย 

at-brother

จริยธรรมและค่านิยมอันเป็นที่สืบทอดมาอย่างเคร่งครัดทั่วทุกองค์กรของเรา

หลักการในการทำงานของ Brother เป็นตัวนำทางสิ่งที่เราทำและลักษณะการทำงานในแต่ละวัน หากสงสัยว่ามีอะไรบ้าง ก็ลองดูภาพบนผนังของเราด้านบนนี้เลย
Attractive-Perks-and-Benefits

สวัสดิการชั้นเลิศ

พนักงานคือทรัพยากรอันยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา เพราะฉะนั้นเราจึงดูแลเอาใจใส่อย่างเต็มที่ เราก็มีสวัสดิการหลากหลายมากมายตั้งแต่บริการตรวจสุขภาพ, บริการทันตกรรม บริการตรวจวัดสายตา และอื่นๆอีกมากมาย
Opportunities-For-Growth

โอกาสความก้าวหน้าทางอาชีพ

Brother เรามุ่งมั่นและทุ่มเทในการพัฒนาความสามารถให้กับพนักงานของเรา ซึ่งประกอบด้วยการฝึกอบรมการเป็นผู้นำ การฝึกอบรมของฝ่ายขาย และโปรแกรมสร้างทีมสัมพันธ์

มาร่วมทีมกับเรา

วัฒนธรรมของเราที่ Brother ถูกใจคุณไหม มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวใหญ่นี้เลย

ตำแหน่งงานที่ Brother

ที่ Brother เรารู้ดีว่าเบื้องหลังความสำเร็จคือผู้คนที่ร่วมกันสร้างความแตกต่าง เราคาดหวังให้พนักงานของ Brother เผชิญสิ่งท้าทายต่างๆด้วยความคิดและการกระทำเชิงบวก นวัตกรรม, คุณภาพ,วิสัยทัศน์, ความรับผิดชอบ และความท้าทาย ถือเป็น สิ่งที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของพนักงานที่นี่ เพราะนั่นคือ Brother ดีเอ็นเอ ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร ณ ปัจจุบันมีดังนี้
  • Service Engineer

    Job Description

    • To support customers by provide in-house repair with in warranty and out warranty quickly
    • To input repair information on CRM system (D365) such as do the part request or any comment after completed case
    • To provide suggestions of basic troubleshooting to customers
    • To perform other tasks as assign

    Qualification

    • Bachelor's Degree in Electronic Systems Engineering, Computer Science, Information Technology, or related fields
    • At least 2 year experience
    • Services mind
    • Good communication skills
    • Have an IT knowledge (Connect Wi-Fi router, Install Printer’s Driver) would be an advantage
    • Effective Problem Solving & Decision Making Skills
  • Contact Center Agent (IT Call Center)

    Job Description

    • Provide product information both of per/post sales via Call, Email, Chat and Facebook for customers
    • Provide service support and technical issue resolutions for customers via calls, remote and Email
    • Customer's complaint handling
    • Other assignments by a supervisor as beneficial for the company

    Qualification

    • Bachelor’s degree or higher in Computer Science, Information Technology, Business Computer or related fields
    • At least 1 year experience in help desk or call center
    • Have knowledge in IT, network basic
    • Capable of troubleshooting and problem solving skills
    • Good team player and service mind
    • Competent to communicate in English would be an advantage
    • Able to work overtime and under pressure

หากคุณคิดว่าคุณมี Brother ดีเอ็นเอ สมัครเพื่อร่วมงานกับเราได้ที่นี่ Submit Job Application