กลับไปที่ข่าวประกาศ

Brother จัดวิ่ง Brother Beat Cancer Run 2019 นำรายได้มอบ รพ.รามาธิบดี

26 กันยายน 2562
ข่าว บริษัท

 Run-1 

22 ธ.ค. 62 Brother จัดวิ่ง Brother Beat Cancer Run 2019

นำรายได้มอบ รพ.รามาธิบดี ช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้

-เพิ่มระยะทางวิ่ง เพื่อเอาชนะขีดจำกัดที่ไม่เคยข้ามผ่าน พร้อมร่วมส่งพลังใจถึงผู้ป่วย

Run-3 Run-4 Run-7

 

        บริษัท Brother คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับโรงพยาบาลรามาธิบดีจัดวิ่งการกุศล Brother Beat Cancer Run 2019 เส้นทางสะพานพระราม 8 เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้ ในมูลนิธิรามาธิบดีกองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดีซึ่งเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2562
ผ่านช่องทาง www.brotherbeatcancerrun.com

 

        นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Brother คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรม Brother Beat Cancer Run 2019 ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมด้าน CSR ของบริษัทฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษา ในโครงการของมูลนิธิรามาธิบดีกองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่โรงพยาบาลรามาธิบดี ภายใต้นโยบายการดำเนินกิจกรรมเพื่อชุมชนท้องถิ่นซึ่งถือเป็นหนึ่งในปรัชญาการดำเนินธุรกิจตามพันธสัญญาสากล (Global Charter) ของกลุ่มบริษัทBrotherภายใต้โครงการ “Golden Ring” ของBrotherสำนักงานใหญ่ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่ผ่านมากิจกรรมดังกล่าวมีผู้สนใจและเข้าร่วมจากหลากหลายภาคส่วน

 

        “เพราะโรคมะเร็งคือสาเหตุการเสียชีวิตอันดับหนึ่งของคนไทยในปัจจุบัน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี ซึ่งBrotherได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับปัญหา จึงให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา”

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าว “ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศล Brother Beat Cancer Run 2019 นอกจากจะได้ช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็งแล้ว ยังได้สร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายของตนเองอีกด้วย จึงอยากเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยตลอด 5 ปีที่ผ่าน Brother สามารถรวบรวมเงินบริจาคได้สูงถึง 5,478,187 บาท และได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งในมูลนิธิรามาธิบดีกองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดีไปได้แล้วกว่า 240 ราย”

 

        ด้านนายพรภัค อุไพศิลป์สถาพร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการเงินและการบริหาร บริษัท Brother คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล Brother Beat Cancer Run 2019 ว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมไว้ที่ 3,000 คน รวมทั้งยังได้มีการกำหนดยอดเงินบริจาคขั้นต่ำไว้ที่ 1,000,000 บาท ซึ่งความพิเศษของการจัดกิจกรรมในปีนี้ คือ เราต้องการเน้นให้ทุกคนรับรู้ว่ารายได้ทุกบาททุกสตางค์ที่ได้รับจากการจัดกิจกรรมนี้ จะถูกนำไปใช้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งในมูลนิธิรามาธิบดีกองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ซึ่งในครั้งนี้ได้มีการเพิ่มระยะทางการวิ่งให้เพิ่มขึ้น เพื่อให้ผู้วิ่งได้ท้าทายขีดความสามารถของตนเอง และขณะเดียวกันก็ได้ส่งพลังใจไปยังผู้ป่วยโรคมะเร็ง ให้ก้าวผ่านจุดเปลี่ยนของชีวิตไปด้วยกัน

       

        “ระยะทางการวิ่งในครั้งนี้ เราได้เพิ่มจาก 5 กิโลเมตรเป็น 6 กิโลเมตร, จาก 10 กิโลเมตรเป็น 12 กิโลเมตร และจาก 21 กิโลเมตรเป็น 24 กิโลเมตร เพื่อให้ผู้ร่วมวิ่งได้ท้าทายขีดความสามารถของตนเอง” นายพรภัค             อุไพศิลป์สถาพร กล่าวเสริม “ที่สำคัญจากพลังสนับสนุนของชาวไทยในทุกครั้งที่ผ่านมา ทำให้กิจกรรมวิ่งการกุศลของBrotherมีผู้เข้าร่วมเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี ส่งผลให้ปีนี้ โรงพยาบาลรามาธิบดี จึงสามารถนำเงินจากกองทุนฯ ไปขยายการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตวิทยาเพิ่มขึ้นอีก 2 ประเภท ได้แก่ มะเร็งเม็ดเลือดขาวเรื้อรังและมะเร็งเม็ดเลือดขาวเฉียบพลัน จากเดิมที่ใช้ในการรักษาเพียงมะเร็งเม็ดเลือดขาวชนิดมัยอิโลมาและมะเร็งต่อมน้ำเหลือง”

 

        สำหรับการจัด กิจกรรมวิ่งการกุศล Brother Beat Cancer Run 2019 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 เส้นทางสะพานพระราม 8 โดยการแข่งขันในครั้งนี้ถูกแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ประกอบด้วย ระยะทาง 6 กิโลเมตร 12 กิโลเมตร และ 24 กิโลเมตร โดยมีค่าสมัครดังนี้  ระยะทาง 6 กิโลเมตร และ 12 กิโลเมตร ค่าสมัคร 600 บาทต่อท่าน ระยะทาง 24 กิโลเมตร ค่าสมัคร 800 บาทต่อท่าน เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ที่ www.brotherbeatcancerrun.comซึ่งผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อที่ระลึกถุงผ้าและเหรียญที่ระลึกเมื่อเข้าเส้นชัยผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร.02-111-2201,096-885-5609,086-389-5627 และ www.facebook.com/BrotherBeatCancerRun