ร่วมทำงานกับบราเดอร์

จากการจัดการเครื่องพิมพ์ ไปจนถึงการปกป้องข้อมูลของคุณด้วยระบบรักษาความปลอดภัยระดับองค์กรอย่างสูง บราเดอร์ คอยอยู่เคียงข้าง เพือให้คุณดำเนินงานได้โดยมีประสิทธิภาพสูงสุด

จริยธรรมและค่านิยมอันเป็นที่สืบทอดมาอย่างเคร่งครัดทั่วทุกองค์กรของเรา

หลักการในการทำงานของบราเดอร์ เป็นตัวนำทางสิ่งที่เราทำและลักษณะการทำงานในแต่ละวัน หากสงสัยว่ามีอะไรบ้าง ก็ลองดูภาพบนผนังของเราด้านบนนี้เลย

สวัสดิการชั้นเลิศ

พนักงานคือทรัพยากรอันยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา เพราะฉะนั้นเราจึงดูแลเอาใจใส่อย่างเต็มที่ เราก็มีสวัสดิการหลากหลายมากมายตั้งแต่บริการตรวจสุขภาพ, บริการทันตกรรม บริการตรวจวัดสายตา และอื่นๆอีกมากมาย

โอกาสความก้าวหน้าทางอาชีพ

บราเดอร์ เรามุ่งมั่นและทุ่มเทในการพัฒนาความสามารถให้กับพนักงานของเรา ซึ่งประกอบด้วยการฝึกอบรมการเป็นผู้นำ การฝึกอบรมของฝ่ายขาย และโปรแกรมสร้างทีมสัมพันธ์

มาร่วมทีมกับเรา

วัฒนธรรมของเราที่ Brother ถูกใจคุณไหม มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวใหญ่นี้เลย

Card image
Card image
Card image

ตำแหน่งงานที่บราเดอร์

ที่บราเดอร์ เรารู้ดีว่าเบื้องหลังความสำเร็จคือผู้คนที่ร่วมกันสร้างความแตกต่าง เราคาดหวังให้พนักงานของบราเดอร์เผชิญสิ่งท้าทายต่างๆด้วยความคิดและการกระทำเชิงบวก

นวัตกรรม, คุณภาพ,วิสัยทัศน์, ความรับผิดชอบ และความท้าทาย ถือเป็น สิ่งที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของพนักงานที่นี่ เพราะนั่นคือ บราเดอร์ ดีเอ็นเอ

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร ณ ปัจจุบันมีดังนี้

Service Engineer

Job Description

  • To support customers by provide in-house repair with in warranty and out warranty quickly
  • To input repair information on CRM system (D365) such as do the part request or any comment after completed case
  • To provide suggestions of basic troubleshooting to customers
  • To perform other tasks as assign

Qualification

  • Bachelor's Degree in Electronic Systems Engineering, Computer Science, Information Technology, or related fields
  • At least 2 year experience
  • Services mind
  • Good communication skills
  • Have an IT knowledge (Connect Wi-Fi router, Install Printer’s Driver) would be an advantage
  • Effective Problem Solving & Decision Making Skills

Contact Center Agent (IT Call Center)

Job Description

  • Provide product information both of per/post sales via Call, Email, Chat and Facebook for customers
  • Provide service support and technical issue resolutions for customers via calls, remote and Email
  • Customer's complaint handling
  • Other assignments by a supervisor as beneficial for the company

Qualification

  • Bachelor’s degree or higher in Computer Science, Information Technology, Business Computer or related fields
  • At least 1 year experience in help desk or call center
  • Have knowledge in IT, network basic
  • Capable of troubleshooting and problem solving skills
  • Good team player and service mind
  • Competent to communicate in English would be an advantage
  • Able to work overtime and under pressure

หากคุณคิดว่าคุณมีบราเดอร์ดีเอ็นเอ สมัครเพื่อร่วมงานกับเราได้ที่นี่ Submit Job Application