ร่วมทำงานกับ Brother
Brother ทราบดีว่าเบื้องหลังความสำเร็จของเราคือพนักงานของเราที่สร้างความแตกต่าง พนักงาน Brother ทุกคนคาดว่าจะเผชิญกับความท้าทายในเชิงบวกกับความคิดและการกระทำ แรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคนของเราสามารถพบได้ในดีเอ็นเอของ Brother ของเรา - นวัตกรรม คุณภาพ วิสัยทัศน์ แนวหน้า และความท้าทาย
จริยธรรมและค่านิยมอันเป็นที่สืบทอดมาอย่างเคร่งครัดทั่วทุกองค์กรของเรา
หลักการในการทำงานของ Brother เป็นตัวนำทางสิ่งที่เราทำและลักษณะการทำงานในแต่ละวัน หากสงสัยว่ามีอะไรบ้าง ก็ลองดูภาพบนผนังของเราด้านบนนี้เลย
สวัสดิการชั้นเลิศ
พนักงานคือทรัพยากรอันยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา เพราะฉะนั้นเราจึงดูแลเอาใจใส่อย่างเต็มที่ เราก็มีสวัสดิการหลากหลายมากมายตั้งแต่บริการตรวจสุขภาพ, บริการทันตกรรม บริการตรวจวัดสายตา และอื่นๆอีกมากมาย
โอกาสความก้าวหน้าทางอาชีพ
Brother เรามุ่งมั่นและทุ่มเทในการพัฒนาความสามารถให้กับพนักงานของเรา ซึ่งประกอบด้วยการฝึกอบรมการเป็นผู้นำ การฝึกอบรมของฝ่ายขาย และโปรแกรมสร้างทีมสัมพันธ์
มาร่วมทีมกับเรา
วัฒนธรรมของเราที่ Brother ถูกใจคุณไหม มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวใหญ่นี้เลย
ตำแหน่งงานที่ Brother
ที่ Brother เรารู้ดีว่าเบื้องหลังความสำเร็จคือผู้คนที่ร่วมกันสร้างความแตกต่าง เราคาดหวังให้พนักงานของ Brother เผชิญสิ่งท้าทายต่างๆด้วยความคิดและการกระทำเชิงบวก
นวัตกรรม, คุณภาพ,วิสัยทัศน์, ความรับผิดชอบ และความท้าทาย ถือเป็น สิ่งที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของพนักงานที่นี่ เพราะนั่นคือ Brother ดีเอ็นเอ
ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร ณ ปัจจุบันมีดังนี้
-
Service Engineer
Job Description
- To support customers by provide in-house repair with in warranty and out warranty quickly
- To input repair information on CRM system (D365) such as do the part request or any comment after completed case
- To provide suggestions of basic troubleshooting to customers
- To perform other tasks as assign
Qualification
- Bachelor's Degree in Electronic Systems Engineering, Computer Science, Information Technology, or related fields
- At least 2 year experience
- Services mind
- Good communication skills
- Have an IT knowledge (Connect Wi-Fi router, Install Printer’s Driver) would be an advantage
- Effective Problem Solving & Decision Making Skills
-
Contact Center Agent (IT Call Center)
Job Description
- Provide product information both of per/post sales via Call, Email, Chat and Facebook for customers
- Provide service support and technical issue resolutions for customers via calls, remote and Email
- Customer's complaint handling
- Other assignments by a supervisor as beneficial for the company
Qualification
- Bachelor’s degree or higher in Computer Science, Information Technology, Business Computer or related fields
- At least 1 year experience in help desk or call center
- Have knowledge in IT, network basic
- Capable of troubleshooting and problem solving skills
- Good team player and service mind
- Competent to communicate in English would be an advantage
- Able to work overtime and under pressure
หากคุณคิดว่าคุณมี Brother ดีเอ็นเอ สมัครเพื่อร่วมงานกับเราได้ที่นี่ Submit Job Application