กลับไปที่ข่าวประกาศ

‘Brother’ เขย่าจักรวาลไอทีครั้งแรกในไทย ประกาศความร่วมมือ 4 ยักษ์ใหญ่ค่ายไอที - ‘THE MERGERS’

31 กรกฎาคม 2562
ข่าว บริษัท

brother-thailand-rock

Brother’ เขย่าจักรวาลไอทีครั้งแรกในไทย

ประกาศความร่วมมือ 4 ยักษ์ใหญ่ค่ายไอทีแบรนด์ดังระดับโลก ‘เอเซอร์ เอซุส เดลล์ เลอโนโว’

จัดแคมเปญ ‘THE MERGERS’ สร้างความแกร่ง มอบความคุ้ม กระตุ้นการเติบโตธุรกิจไอทีไทย

 

          นับเป็นอีกแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งด้าน Creative marketing กับการสร้าง Talk of the Town อีกครั้งของ Brother (brother) ผู้นำธุรกิจเครื่องพิมพ์เลเซอร์ อิงค์เจ็ท และสแกนเนอร์ระดับโลก  ที่ครั้งนี้มาแบบไม่ธรรมดาเพราะเป็นผู้นำในการรวมตัว 4 เจ้าตลาดโน้ตบุ๊กและพีซีชั้นนำของโลก อย่าง เอเซอร์ เอซุส เดลล์ และเลอโนโว มาจัดแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์ ‘THE MERGERS’ ระเบิดพลังความคุ้มแบบไม่ซ้ำใคร หวังจุดพลุธุรกิจไอทีให้เติบโตช่วงครึ่งปีหลัง 62

 

เมื่อจักรวาลไอทีเรียกร้อง เหล่าฮีโร่ทั้ง 5 จึงปรากฏ

“ครั้งนี้ Brother ใช้กลยุทธ์ ‘X’ หรือที่รู้จักกันอย่างเป็นทางการว่ากลยุทธ์ ‘Collaboration’ มาเป็นตัวขับเคลื่อนหลักให้เกิดความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์และนับเป็นครั้งแรกในไทยที่ 5 แบรนด์ดังด้านธุรกิจไอที มาสร้างกิจกรรมการตลาดร่วมกัน ที่ผ่านมาเราอาจจะเคยเห็นกลุ่มธุรกิจอื่นๆ งัดกลยุทธ์ Collaboration มาใช้เพิ่มความหวือหวาทางการตลาดเพื่อขยายการรับรู้ในแบรนด์และขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มใหม่ๆ แต่สำหรับวงการไอที Brotherกล้าพูดได้เลยว่านี่คือครั้งแรกที่สามารถรวมแบรนด์ระดับแถวหน้ามา Collaborate กันได้มากที่สุด”  นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Brother คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

 

Brotherมั่นใจหากเป็นไปตามเป้า ‘THE MERGERS’ จะดันยอดโต

ทั้งนี้ การประกาศความร่วมมือกับค่ายพันธมิตรไอทีทั้ง 4 แบรนด์ ‘เอเซอร์ เอซุส เดลล์ เลอโนโว’ ในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างกระแสให้แก่ธุรกิจไอทีของไทยเพื่อเพิ่มโอกาสทางการขาย หวังกระตุ้นตลาดให้เติบโต ตามเป้าหมายที่วางไว้ แคมเปญในครั้งนี้นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่Brotherได้ริเริ่มขึ้น เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อย ซึ่งBrotherมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน หากแคมเปญ ‘THE MERGERS’ ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังไว้ ก็พร้อมที่จะเดินหน้าผนึกพลังร่วมกับแบรนด์ต่างๆ นอกเหนือจากกลุ่มธุรกิจไอที เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

 

‘ความคุ้มค่าที่จับต้องได้’ และ ‘ประสบการณ์อันแปลกใหม่” รวมอยู่ใน ‘THE MERGERS’

เพราะBrotherเชื่อว่า ‘ความคุ้มค่าที่จับต้องได้’ และ ‘ประสบการณ์อันแปลกใหม่”  คือหัวใจหลักในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้ Brotherจึงได้สร้างสรรค์แคมเปญ THE MERGERS ขึ้น เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ด้วยการคืนกำไรสู่ลูกค้า หวังสร้างความคึกคักให้แก่ตลาดไอทีช่วงครึ่งปีหลัง 62 ด้วยแคมเปญพิเศษสุด ‘THE MERGERS’ ระเบิดพลังความคุ้มแบบไม่ซ้ำใคร ซึ่งBrotherได้คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ อาทิ เครื่องพิมพ์และสแกนเนอร์กว่า 25 รุ่น มาร่วมรายการในครั้งนี้ เพียงนำใบกำกับภาษีจากการซื้อโน๊ตบุ๊กหรือพีซีจาก เอเซอร์ เอซุส เดลล์ หรือเลอโนโว และใบกำกับภาษี จากการซื้อพรินเตอร์หรือสแกนเนอร์รุ่นที่ร่วมแคมเปญจากBrother มาแลกรับ Voucher สูงสุดถึง 2,000บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2562

   

 

สำหรับผลิตภัณฑ์Brotherที่เข้าร่วมแคมเปญ ‘THE MERGERS’ ในครั้งนี้ ประกอบด้วยเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,190 บาท ได้แก่ HL-1110, HL-1210W, DCP-1510, DCP-1610W, HL-L2320D, MFC-L2700D, HL-L2375DW, MFC-L2715DW, HL-L3270CDW, DCP-L3551CDW และ MFC-L3750CDW                          

เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4,190 บาท ได้แก่ DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W,  MFC-T810W, MFC-T910DW, MFC-J2330DW, MFC-J2730DW, MFC-J3530DW, MFC-J3930DW,  HL-T4000DW และ MFC-T4500DW    เครื่องสแกนเนอร์ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3,190 บาท  ได้แก่ DS-620, ADS-1200 และ ADS-2700W

 

กติกาการเข้าร่วมแคมเปญง่ายๆ เพียงนำใบกำกับภาษีจากการซื้อโน้ตบุ๊กหรือพีซีจากเอเซอร์ เอซุส เดลล์ หรือเลอโนโวรุ่นใดก็ได้ พร้อมใบกำกับภาษีจากการซื้อเครื่องพิมพ์หรือสแกนเนอร์Brotherรุ่นที่ร่วมรายการ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน มากรอกฟอร์มเพื่อแลกรับรับบัตรกำนัลจากเซ็นทรัลหรือโลตัสมูลค่าสูงสุด 2,000 บาท ตามเงื่อนไข โดยบัตรกำนัลจะถูกจัดส่งทางไปรษณีย์ถึงผู้รับภายใน 30 วัน

 

สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มาพร้อมความคุ้มค่าในแคมเปญ The Mergers กับBrotherได้ที่ ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ