Dokmee
ระบบจัดการเอกสารสำหรับเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติ การแชร์ไฟล์ และการทำงานร่วมกัน
Benefits
ระบบการจัดการเอกสารที่ปลอดภัยและใช้งานง่ายซึ่งออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกและจัดเก็บเอกสาร การค้นหาและเรียกข้อมูล หรือการแชร์ไฟล์
ช่วยให้จัดเก็บเอกสารได้สะดวกและเข้าถึงได้ง่ายในระบบการจัดการแบบรวมศูนย์เพียงระบบเดียว
มอบคุณสมบัติในการรักษาความปลอดภัยหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเข้ารหัสข้อมูล บันทึกการตรวจสอบของลูกค้า หรือการจำกัดสิทธิการเข้าถึงของผู้ใช้
ลดความซับซ้อนของการทำงานด้วยคุณสมบัติการเก็บรักษาไฟล์และการตรวจสอบ
ปรับให้เข้ากับรูปแบบธุรกิจต่างๆ โดยเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงและการทำงานสูงสุดในพื้นที่เก็บข้อมูลทุกขนาด ในขณะเดียวกันก็เพิ่มการทำงานร่วมกันและการสื่อสารระหว่างผู้ใช้ มาพร้อมมอบอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย
Use Case
เหมาะอย่างยิ่งสำหรับฝ่ายขาย ฝ่ายปฏิบัติการ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ฝ่ายดูแลสุขภาพ ฝ่ายให้คำปรึกษา และฝ่ายการเงิน รวมถึงสภาพแวดล้อมอื่นๆ ที่ต้องการปรับปรุงกระบวนการที่หลากหลาย
Requires additional purchase.