สนับสนุนสำหรับ HL-L3280CDW
- ฉันไม่สามารถซ่อมแซมการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบใช้สายหรือไร้สายด้วยเครื่องมือ Network Connection Repair (สำหรับระบบปฏิบัติการ Windows)
- ไม่สามารถพิมพ์ผ่านสายอีเทอร์เน็ต (สาย Lan) (สำหรับ Windows และ macOS)
- ฉันไม่สามารถพิมพ์ผ่านเครือข่ายแบบไร้สาย (Wi-Fi) (สำหรับระบบปฏิบัติการ Windows)
- ฉันไม่สามารถพิมพ์ภาพหรือรูปภาพได้เต็มหน้ากระดาษโดยใช้ Email Print
- ฉันสามารถส่งงานพิมพ์ที่จะพิมพ์แบบ Email print ไปยัง email address ของเครื่องพิมพ์หลายเครื่องพร้อมกันได้หรือไม่?
- ไม่สามารถพิมพ์ได้หลังจากการอัปเดตของ Windows 10 (June 2020)
- หลังจากที่อัปเดตเป็น Windows 11 ผ่านตัวอัปเดตของวินโดวส์ ทำให้ฉันไม่สามารพิมพ์ สแกน หรือส่งแฟกซ์จากเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อีกเลย ดูเพิ่มเติม แสดงน้อยลง
- การปรับแต่งการตั้งค่าสีโดยการตั้งค่าแบบกำหนดเองที่ไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ (เฉพาะ Windows เท่านั้น)
- เอกสารที่พิมพ์ออกมาถูกย่อขนาด มีเส้นพาดขวางตามแนวนอน หรือตัวอักษรที่ขอบบน ล่าง ซ้าย และขวาของกระดาษถูกตัดหายไป
- เส้นตารางในภาพหายไป
- จุดสีที่ช่วง 75 มม. (3.0 นิ้ว) หรือที่ช่วง 29 มม. (1.1 นิ้ว) ปรากฏในหน้ากระดาษ
- การลงทะเบียนสีคลาดเคลื่อน
- หมึกไม่เกาะกระดาษ
- ผงหมึกเลอะกระจายทั่วหน้ากระดาษ
- เส้นสีพาดผ่านบนหน้ากระดาษ
- พิมพ์ภาพซ้อน ดูเพิ่มเติม แสดงน้อยลง
หมวดหมู่คำถามที่พบบ่อย อื่น ๆ
คู่มือ แนวทางคำถามที่พบบ่อย