สนับสนุนสำหรับ HL-L3240CDW
- วิธีการตรวจสอบระบบปฏิบัติการ (OS) ของคุณ
- เมื่อฉันติดตั้งไดร์เวอร์บนคอมพิวเตอร์ ฉันไม่พบเครื่องบราเดอร์ของฉันบนเน็ทเวิร์ค
- วิธีการเพิ่มเครื่องบราเดอร์ด้วย AirPrint (สำหรับ macOS)
- ไม่สามารถติดตั้งไดรเวอร์บราเดอร์บน Debian 10 ขึ้นไป (Linux)
- การดาวน์โหลดไฟล์จากในส่วนของหัวข้อ "Downloads" (ดาวน์โหลด) และบันทึกไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ระบบ Windows 10
- รูปแบบแพ็คเกจไดรเวอร์แบบใดที่รองรับ Linux ดิสทริบิวชัน
- ฉันสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Brother iPrint&Scan สำหรับผู้ใช้งาน Mac ได้จากที่ใด?
- ติดตั้งซอฟต์แวร์เครื่องบราเดอร์ของคุณจากแผ่นดิสก์ที่มีมาให้หรือจากแพ็คเกจไดรเวอร์ฉบับเต็ม (สำหรับผู้ใช้งาน Windows)
- ฉันไม่พบตัวเลือกบางตัวใน Printing preferences (กำหนดลักษณะการพิมพ์) (สำหรับผู้ใช้งาน Windows) ดูเพิ่มเติม แสดงน้อยลง
- วิธีการเปิด Status Monitor (ตัวตรวจสอบสถานะ สำหรับผู้ใช้งาน Windows)
- การปรับแต่งการตั้งค่าสีโดยการตั้งค่าแบบกำหนดเองที่ไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ (เฉพาะ Windows เท่านั้น)
- การควบคุมการตั้งค่าในไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ (เฉพาะระบบปฏิบัติการ Windows เท่านั้น)
- วิธีการเปลี่ยนการตั้งค่าที่ไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ (สำหรับผู้ใช้งาน Windows)
- ในระบบปฏิบัติการ Windows ไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์หรือไดร์เวอร์สแกนเนอร์ของบราเดอร์เป็นภาษาต่างประเทศ ฉันจะสามารถเปลี่ยนภาษาของไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์หรือไดร์เวอร์สแกนเนอร์ให้เป็นภาษาท้องถิ่นได้อย่างไร ? ดูเพิ่มเติม แสดงน้อยลง
- วิธีการตรวจสอบระบบปฏิบัติการ (OS) ของคุณ
- การดาวน์โหลดไฟล์จากในส่วนของหัวข้อ "Downloads" (ดาวน์โหลด) และบันทึกไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ระบบ Windows 10
- วิธีการเปิด Control Panel (สำหรับระบบปฏิบัติการ Windows)
- ฉันไม่พบตัวเลือกบางตัวใน Printing preferences (กำหนดลักษณะการพิมพ์) (สำหรับผู้ใช้งาน Windows)
- การตรวจสอบเวอร์ชั่นของเฟิร์มแวร์
- รุ่นที่รองรับ Universal Printer Driver สำหรับ BR-Script (PostScript language emulation) ดูเพิ่มเติม แสดงน้อยลง